Jumat, 28 Desember 2018

Đơn giản chỉ là thương hiệu bởi vì mọi vấn đề mua hàng


SimplyBrand đã ra mắt ICO cụ thể của họ vào ngày 16 tháng 10, nơi họ sẽ phát hành biểu tượng gốc SBA. Loại altcoin này sẽ được sử dụng cho năng lượng điện SimplyBrand hành động thông qua lợi ích cho những người đóng góp hệ thống. Ngay bây giờ, SimplyBrand bao gồm mục tiêu 20 triệu đô la trong nắp cứng & kế hoạch của họ để tận dụng tất cả lợi nhuận thu được trong tiến trình dự án.

Về cơ bản, các mặt hàng được công nhận trong môi trường SimplyBrand sẽ được mua bằng mã thông báo QUẢN LÝ KINH DOANH NHỎ, cũng có thể được trao đổi trong các trao đổi tiền điện tử khác. Kiểu di chuyển này chắc chắn sẽ cho phép người tiêu dùng kinh doanh kỹ thuật số học kiểm tra lý lịch tốt hơn vì người chơi có thể cố gắng duy trì thứ hạng tốt. Chiến lược được thực hiện bởi thiết kế SimplyBrand, sẽ tận dụng công nghệ AJE để giúp làm cho hệ sinh thái an toàn cho khách hàng. Trong những năm qua, khủng bố mạng đã lợi dụng các lỗ hổng thương mại web kỹ thuật số để lừa đảo người mua vô hại. SimplyBrand được xây dựng để thoát khỏi những khó khăn như vậy bằng cách thêm các tính năng & hiệu quả nâng cao trong xác minh thỏa thuận.

Các thương hiệu sẽ sử dụng chương trình SimplyBrand để yêu cầu các giải pháp bảo vệ thương hiệu. Con người sẽ báo cáo thẳng các sản phẩm giả mạo, hoặc có thể làm việc với AI để xác minh tính xác thực của hàng hóa thương mại điện tử. Lớp phủ của con người sẽ bao gồm các cá nhân nguồn đám đông và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, những người cũng làm công việc quan sát. Hệ thống Simplybrand sẽ kết hợp AI, sự khéo léo của con người và công nghệ chuỗi khối sẽ được sử dụng để tạo ra một danh sách đen bất biến tuyệt vời của sản phẩm giả mạo. Tiệc cô dâu SBA trong blockchain sẽ khuyến khích cấp độ con người sử dụng chương trình SimplyBrand. Tận dụng các tính năng hàng đầu bất biến và phân tán của công nghệ chuỗi khối, SimplyBrand sẽ phân phối danh sách đen theo chu kỳ khối và giảm hiệu quả hoạt động của các nhà bán lẻ giả chỉ bằng cách tăng chi phí tổ chức của chính họ và tạo ra trở ngại mới cho hoạt động liên tục của họ.

Với công nghệ AI và máy học đơn giản do SimplyBrand sáng lập, hệ thống sẽ thu được thành công dữ liệu mới và xác minh thông tin sản phẩm giả mạo, dẫn đến một cách hiệu quả hơn để chống lại hàng giả trực tuyến. Lớp người sẽ nhận được mã thông báo vì phần thưởng và có thể sử dụng chúng để mua các sản phẩm đặc quyền của công ty trên nền tảng SimpleBrand hoặc có thể bán tất cả chúng để trao đổi. Các thương hiệu có thể mua mã thông báo đến từ trao đổi và mua các nhà cung cấp bảo vệ thương hiệu trên nền tảng SimplyBrand. Môi trường SimplyBrand giúp các thương hiệu đánh giá sự thiếu doanh thu có thể có về các phân khúc thị trường trực tuyến. Hệ thống hoạt động để cung cấp sự cởi mở trong Thương mại điện tử để cho phép các thương hiệu tiếp tục hiểu biết về mức độ giả mạo cũng như cách chấm dứt tình trạng này.

Cùng với AI và blockchain, chúng tôi hy vọng rằng trí thông minh cá nhân có thể đóng một vai trò quan trọng trong các hành động chống giả, không chỉ là mồi nhử của chúng tôi. Để thúc đẩy sự tham gia của con người và khuyến khích các nỗ lực cá nhân, chúng tôi có một cấu trúc khuyến khích sinh lợi mới bằng phương tiện của cô dâu SBA bản địa của chúng tôi, ông Kaufman Alter, người sáng lập và CEO của SimplyBrand nói. Cá nhân này mô tả thêm rằng có một môi trường kỹ thuật số của nền kinh tế bán hàng được điều hành bởi các đại gia thương mại web giống như Alibaba và Amazon, điều thực sự bắt buộc là chương trình minh bạch được sản xuất mang lại cuộc gặp gỡ mua sắm trực tuyến tốt hơn cho khách hàng. Với sự giúp đỡ của chuyên môn COBINHOOD cũng như cộng đồng mạnh mẽ, chúng tôi tin rằng mọi người có thể mang lại một sự chuyển đổi lạc quan cho ngành công nghiệp này.

1.png

Là một công ty hùng mạnh, SimplyBrand đã tiến tới kỷ nguyên mới của công nghệ chuỗi khối. Kết quả là, kỹ thuật của công ty là triển khai năng lực AJE và blockchain của nó nhằm xác nhận và xác thực giao dịch. Khi phát hiện ra các nhà bán lẻ vi phạm sau các thương hiệu IP IP, đơn giản là Brand chắc chắn sẽ đưa vào danh sách đen những người này trong tình trạng mệt mỏi. Trên đó, SimplyBrand có thể tiết lộ các nhà bán lẻ bằng cách đơn giản là xuất bản thông tin về chương trình thương mại điện tử. Thật vậy, điều này có thể sẽ phục vụ như là một biện pháp ngăn chặn những người bán hàng rong các mặt hàng giả.

SimplyBrand thường là một môi trường kết hợp trí thông minh không tự nhiên (AI), chuỗi khối và tìm nguồn cung ứng đám đông để loại bỏ hàng giả trong thương mại kỹ thuật số. Điều này cho phép mọi người và AJE hợp tác với nhau bằng cách sử dụng các tính năng ban đầu của công nghệ chuỗi khối để thực hiện bảo mật trong giao dịch mua trực tuyến. Mã thông báo cục bộ này QUẢN LÝ KINH DOANH NHỎ sẽ được sử dụng để thưởng cho những người tham gia nguồn đám đông và các công ty thực thi thúc đẩy xác nhận thủ công và thủ tục quyết định ý kiến ​​chung. Nó cũng sẽ được áp dụng để mua những thứ đặc quyền của nhà sản xuất trên hệ thống hoặc được giao dịch trong các sàn giao dịch khác. ICO QUẢN LÝ KINH DOANH NHỎ token ICO cá nhân, thường bắt đầu vào ngày 16 tháng 10, đã sắp xếp một bìa cứng hai mươi triệu. Bên dưới quan hệ đối tác, cả hai công ty sẽ tiếp tục làm việc để chống lại các giao dịch giả trong các nền tảng thương mại điện tử để tạo ra giao dịch kỹ thuật số đáng tin cậy hơn. Cobinhood nên hỗ trợ và tư vấn đơn giản là Thương hiệu về ICO của họ và có thể liệt kê biểu thức SBA trên đó là trao đổi phí không sau khi bán biểu tượng.

1.png

Thông tin mã thông báo:

Biểu tượng: SBA
Loại mã thông báo: ERC20
Giá mã thông báo: 0,05 đô la
Softcap: 2 triệu đô la
Hardcap: 20 triệu đô la

Thành viên trong nhóm:

1.png

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG XEM LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:


TÁC GIẢ:Sumurbor

ETH:0x748bd5a5753587937fAC0e726B384bDbD2870644

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

BNX FINEX - Your Crypto Banking Financial Solution

  Hi everyone ... I'm here to tell you all by writing a review to introduce a very unique new project called BNXFINEX , so for that, con...